Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Siêu phẩm LG Optimus Gk


LG Optimus GK, điện thoại LG, cấu hình mạnh, kiểu dáng sang trọng!
LG There một thời gian khi chúng ta sử dụng để nhỏ màn hình LCD của điện thoại di động của chúng tôi. Thời gian đó là lâu rồi bây giờ. Đối với độ phân giải cao chất lượng hình ảnh tốt hơn, các công ty điện thoại thông minh đã đưa ra điện thoại với một số các kích thước màn hình LCD lớn nhất. Trong khi một số người thích các ý tưởng có màn hình lớn cho một trải nghiệm tốt hơn, có một số người dùng thì không. Đối với họ đó là tin tốt như LG đã chỉ vừa mới tung ra một biến thể mới, LG Optimus Gk tại Hàn Quốc.


 

Điện thoại thông minh đi kèm với một màn hình LCD 5 inch so với màn hình LCD inch của G Pro 5.5, làm cho nó một chiếc điện thoại hấp dẫn cho người sử dụng. Này là nhiều hơn hoặc ít hơn một bổ sung cho các mô hình trước đó LG Optimus G Pro vì nó có nhiều tính năng tương tự thông số kỹ thuật.

Sự khác biệt lớn giữa các phiên bản trước và Optimus GK là kích thước của màn hình và cũng thực tế là nó chỉ được tung ra tại Hàn Quốc như nào cho các nhà cung cấp KT của Hàn Quốc. Chúng tôi không biết khi nào điện thoại này sẽ rời khỏi Hàn Quốc và tham gia vào các thị trường khác nhưng trong thời gian đó chỉ là cho người sử dụng KT của Hàn Quốc. Các tính năng của điện thoại, như đã đề cập trước cũng tương tự như những người thân của Optimus G Pro.

Chúng bao gồm các Qualcomm Snapdragon chipset 600, cung cấp cho người dùng với một tốc độ khoảng 1.7 GHz, với sự giúp đỡ của bốn CPU, một GB Ram 2, 16 GB không gian bên trong để lưu trữ nhiều hơn, một máy ảnh 13 megapixel cho kết quả hình ảnh được cải thiện, 2 megapixel camera phía trước một pin 3100mAh.

Nhiều người tin rằng kích thước màn hình LCD sẽ được khó khăn trên pin nhưng chúng ta hãy chờ xem thực sự đúng. Các phiên bản sau của Optimus cũng có tính năng cùng hệ điều hành Android 4.1.2 Jellybean.

Theo như sự sẵn có quốc tế có liên quan, không ai thực sự chắc chắn của . Giá của điện thoại cũng chưa được công bố.

                                                                                             Theo: Shop điện thoại giá gốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét