Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

LG Optimus Gk, một số hình ảnh mới

LG Optimus Gk, đánh giá chung về LG Optimus Gk

hình ảnh LG Optimus Gk 

Sau khi Optimus G Pro ra mắt được không lâu thì LG đã nhah chóng tung ra một biến thể mới cho chiếc smartphone đầu bảng này của hãng với tên gọi là Optimus GK. Optimus GK là một phiên bản khác về cấu hình của G Pro với màn hình độ phân giải lên tới FullHD nhưng chỉ là 5 inch. Sự thay đổi được cho là để LG có thể bắt kịp xu thế smartphone nền tảng Android hiện nay khi mà Sony, HTC, Samsung và thậm chí là cả Oppo cũng đã đều có những sản phẩm có màn hình độ phân giải cao như là xem Ti Vi nhưng không quá to như cái thớt.

                                                               Đập hộp LG Optimus Gk
                                          
Thiết kế máy kéo dài, không cho phép người dùng tháo pin ra. Mặt trước là màn hình 5.0 inch full HD. Phía dưới màn hình ta có một nút home thiết kế dẹt, hơi khó bấm. Viền xung quanh nút home ta có đèn notifications đa màu. Đèn sẽ sáng khi có các thông báo mới: cuộc gọi nhỡ, tin nhắn, mail... trông khá là đẹp mắt. Một thiết kế lạ ở LG Optimus Gk là máy không có một phím bấm nào ở sườn bên phải. Tất cả các phím: power, tăng giảm âm lượng đều để bên sườn trái, đồng nghĩa với việc khi bạn cầm điện thoại ở tay trái thì ngón cái sẽ đảm nhiệm mọi vai trò. Vì thiết kế máy không cho phép tháo pin nên LG đã làm một khe cắm sim và thẻ nhớ ở sườn trái máy, với một cái nắp đậy trông máy khá hiện đại.
  
                                                     Phím home thiết kế độc đáo với các đèn Led sáng

                                                  Trên tay LG optimus Gk tại Shop điện thoại giá gốc

                                                      Cùng bộ phụ kiện đắt tiền theo máy

Giống như người anh em đã ra mắt cách đây không lâu, Optimus GK cũng được trang bị vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz và 2 GB RAM. Máy có 16 GB bộ nhớ trong (có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD). Đặc biệt, GK có dung lượng pin lên tới 3.100 mAh, cao nhất trong số các thiết bị có màn hình 5 inch hiện nay. Ngoài ra, máy còn có camera trước 2 MP, camera sau 13 MP và chạy hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean. LG cũng mang những tính năng phần mềm của riêng họ như Smart Video, Dual Camera Video, VR Panorama của G Pro lên GK.

Hãy chọn LG Optimus Gk để có được một trải nghiệm hay nhất!
    
                                                                 Theo: Shop điện thoại giá gốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét